เคลมและบริการหลังการขาย

สินค้าของลูกค้าที่มีวอยด์รับประกันของ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โดยที่สินค้าไม่แตก บิ่น หัก จากการใช้งานปกติ ไม่ได้รับความเสียหายจากน้ำ หรือสินค้าที่ไม่มีความเสียหาย และอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิตสินค้า ลูกค้าที่ต้องการเคลมสินค้า ติดต่อแผนก Claim & Service โดยแจ้งรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และ Serial Number เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันก่อน จากนั้นสามารถส่งเคลมสินค้าด้วยตัวเอง หรือส่งสินค้าไปรษณีย์มาได้ที่:

บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด แผนก Claim & Service

เลขที่ 107/15 หมู่ 8, P-Max Warehouse L,
ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9, ซอยเฉลิมพระเกียรติ 77-79
แขวงประเวศ, เขตประเวศ, กรุงเทพมหานคร 10250
[ดูแผนที่]

โทรศัพท์: 02 328 5888 📞
อีเมล: CSTH@ingrammicro.com

วันทำการ: จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ: 09:00-17:00 น.

Ingram Micro (Thailand) Warehouse Map

3 Claim Steps